ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

Địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm

Địa chỉ phá thai an toàn ở tphcm

Phá thai là 1 công việc mà không phải những bệnh viện và phòng khám nào ở TPHCM có thể thực hiện 1 cách an toàn. Những nơi phá thai để đảm bảo chất lượng và được độ uy tín cao, trước tiên phải thông qua sự cho phép của Sở Y Tế cấp phép hoạt động.

Thực vậy. Hiện nay, cứ mỗi 10 phòng khám phá thai ở TPHCM là đã có ít nhất 7 đến 8 phòng khám có..."phá thai chui". Việc này là trái với quy định của pháp luật. Đồng thời, tại những địa điểm này vẫn hoạt động bình thường, từ đó gây hoang mang cho người mong muốn đến để thực hiện đình chỉ thai kỳ.

Những địa chỉ phá thai hiện nay đang có rất nhiều. Nếu để ý, các chị em khi online sẽ thấy rất nhiều lời mời quảng cáo của các phòng khám đa khoa có phá thai. Dù là số lượng có rất nhiều, thế nhưng chất lượng thì vẫn chưa ai được đảm bảo. Đó là chưa tính đến chuyện các phòng khám lừa đảo hiện nay có rất nhiều. Do đó muốn tìm 1 địa chỉ uy tín nhất để hủy thai cũng phải dễ dàng.

Muốn phá thai an toàn phải đến địa chỉ nào ?

Đầu tiên phải nói đến những phòng khám ở TPHCM. Lý do nên chọn đi phá thai tại ở khu trung tâm TPHCM tốt hơn ở các tỉnh thành là vì tại những cơ sở y tế này luôn có dịch vụ phá thai và hoạt động ngoài giờ xuyên suốt. Các chị em có thể đến để phá thai an toàn.

Phòng khám nào phá thai uy tín ?

Xét về độ uy tín mà nói thì có rất nhiều yếu tố để đánh giá phòng khám/bệnh viện có phá thai có độ uy tín cao ở TPHCM. Bởi lẻ, những địa điểm phá thai an toàn có rất nhiều, tác giả blog cũng không liệt kê hết được cụ thể là nơi nào phá thai uy tín.Tuy nhiên để giúp chị/em phụ nữ tìm đến nơi phá thai tốt nhất, hôm nay blog sẽ chia sẻ 1 trong những địa chỉ phá thai uy tín ở TPHCM.

Được biết đến là cơ sở y tế có phá thai, đạt độ uy tín cao cùng với chất lượng phục vụ cực tốt. Đa Khoa Hoàn Cầu là địa chỉ phá thai an toàn bậc nhất tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên hệ:

Điện Thoại: 08 3875 3999

Gặp tư vấn online: https://goo.gl/0Nzwa5

-> Phó to bảng đồ bên dưới