ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

Làm sao để biết bạn gái mình có thai

Hỏi: Tôi và bạn gái của mình đã quan hệ rất nhiều lần. Có khi từ 3 đến 4 lần trong ngày. Nhưng mỗi lần quan hệ tôi đều có dùng bao cao su để ngừa thai. Vậy sao bạn gái mình nói có thai được ? Mong bác sĩ tư vấn và cho lời khuyên về phương pháp phá thai hiệu quả nhất. - Anh Thái

Đáp: Chào anh Thái. Trường hợp bạn gái anh có thai có rất nhiều nguyên nhân. Tuy nhiên, để chắc chắn rằng bản thân mình có thai hay không, bản thân người mang thai cũng cần biết 1 số kiến thức thể kiểm tra mình đã có thai thật hay không ? Hay chỉ

 

đơn thuần có dấu hiệu tương tự như mang thai

Dấu hiệu của người mang thai

Thường phụ nữ khi mang thai sẽ có một số dấu hiệu như: buồn nôn, cơ thể mệt mỏi, tay chân không muốn làm việc nhiều, trễ kinh - mất kinh (từ 6 đến 10 ngày) trong nhiều ngày, nhiệt trong cơ thể tăng cao hơn so với bình thường, ngực căng lên, tính cách cũng thay đổi theo (dễ cáu gắt),... đây là hiện tượng rất bình thường của người có thai. Vì vậy, các anh-các chú phải thật yêu thương phụ nữ trong giai đoạn này, tránh gây ảnh hưởng đến thai nhi.

Phương pháp thử thai chính xác nhất

Làm sao biết mình có thai hay không là câu hỏi của nhiều nữ giới. Ở trường hợp này, anh Thái đang muốn thử thai, tôi xin chia sẻ 1 trong những cách thử thai hiệu quả như sau:

- Dùng que thử thai: Đây là xét nghiệm đơn giản nhất và cũng thông dụng nhất đối với các chị em phụ nữ hiện nay. Bằng việc sử dụng que thử thai (quick stick ) được bán rộng rãi ở các hiệu thuốc, phụ nữ có thể biết được mình đã thụ thai hay chưa chỉ sau từ 7 – 10 ngày giao hợp, với độ chính xác trên 90%.

Sử dụng que thử thai là cách xét nghiệm vừa dễ làm. Đầu tiên, anh Thái có thể ra tiệm thuốc tây, hoặc cơ sở y tế gần nhà để mua que thử thai. Sử dụng que thử thai khi thấy 2 vạch (các nhãn hiệu que thử thai lớn thường xuất hiện 2 vạch) là khả năng bạn gái, vợ của bạn đã mang thai thật sự.

Thử nước tiểu để biết mình có thai hay không cũng là cách phổ biến. Phương pháp thử thai này cũng khá hay, và được nhiều người sử dụng để xem mình có thai hay không. Đối với cách này, mọi người nên đến thẳng bệnh viện hoặc những phòng khám có phá thai hoặc những địa chỉ phá thai tin cậy để xét nghiệm cho chính xác nhất.

Đi thử máu để biết có thai. Trong thời gian khoản gần 2 tuần, các bác sĩ tiến hành xét nghiệm máu sẽ biết bạn của bạn có mang thai hay không. Đây là cách thử thai chính xác nhất và được sử dụng nhiều nhất, kết quả chính xác 100%.

Phương pháp cuối cùng là siêu âm. Phụ nữ khi có một số bệnh về phụ khoa, hoặc bao tử khi đi siêu âm sẽ dễ nhận thấy bệnh của mình. Việc xem mình có thai hay không cũng được khẳng định khi đi siêu âm.

Bài viết chia sẽ cho anh Thái về cách nhận biết có thai cũng như hướng dẫn "Làm sao để biết bạn gái mình có thai". Nguồn Blog Websitechinhthuc

Chi sẻ từ blog: Khi bạn gái có thai ngoài ý muốn và bạn đang lúng túng không biết phải làm gì. Tốt nhất, bạn nên an ủi tinh thần, và nếu không có khả năng nuôi dạy con thì tốt nhất nên tìm địa chỉ phá thai an toàn để tạm ngừng việc mang thai, bảo vệ sức khỏe cho người mang thai.