ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

Cách phá thai bằng thuốc dan gian

Cách phá thai bằng thuốc dan gian hiệu quả và NGUY HIỂM

Không ít tài liệu y học cổ truyền đã nói về việc phá thai bằng nhiều biện pháp dân gian như: uống nước rau răm, rau diếp cá, nước dừa,...và muôn trùng thông tin từ báo mạng. Hầu hết những cách phá thai bằng thuốc dân gian đều nhắc đến những loại trái cây, hoa quả, rau củ, và 1 số thảo dược lạ vẫn chưa được xác định là phá thai hiệu quả.

Thực vậy. Sự hiệu quả của việc sử dụng nước rau răm, nước dừa,....

 

để phá thai đã đến với 1 số thai phụ. Thế nhưng, ít ai biết được sự nguy hiểm của nó.

Nguyên nhân dẫn đến sẩy thai tự nhiên ở nhiều ca dùng cách phá thai bằng thuốc chưa được sự chỉ định của bác sĩ là rất nhiều. Tuy nhiên, mối nguy hiểm của nó là điều mà ít ai ngờ đến. Theo thống kê thực tế cho thấy, có trường hợp TỬ VONG VÌ UỐNG NƯỚC RAU RĂM quá nhiều. Vậy nguyên nhân là do đâu ? Vì sao phụ nữ thích sử dụng biện pháp dân gian (truyền miệng) để hủy thai ? Bài viết sau sẽ cùng bàn về vấn đề này.

Phá thai bằng phương pháp dân gian

Đông Y - Tây Y đều có những loại thuốc để phá thai khác nhau. Dù là sử dụng thảo dược, chiết xuất từ tinh dầu của thảo mộc thiên nhiên,... hay thuốc tinh chế từ các chất đặc biệt đều mang đến 1 kết quả cuối cùng cho y học, đó chính là tạo nên loại thuốc phá thai an toàn nhất.

Những y sĩ, dược sĩ, bác sĩ tại các phòng nghiên cứu y học luôn ngày đêm cho ra các loại thuốc mới, giúp quá trình đình chỉ thai diễn ra an toàn và ít gây đau đớn cho nữ giới. Qua nhiều năm tháng với sự nghiên cứu miệt mài, và sự kiên nhẫn thử nghiệm rất nhiều lần, các nhà nghiên cứu mới đưa ra được loại thuốc phá thai như ý.

Vì thế, chi phí phá thai bằng thuốc dân gian, hay thuốc tây,... có giá hơi cao. Nhưng đó là thành quả mà những nhà tri thức đáng nhận. Tuy nhiên, có nhiều chị/em tự ý sử dụng một số cách phá thai truyền miệng, thiếu an toàn và cơ sở khoa học. Biện pháp phá thai này thật sự nguy hiểm cho sức khỏe, hoặc nghiêm trọng hơn là tính mạng của con người.

Một số phương pháp phá thai dân gian

Phá thai bằng rau răm: Cách này được dùng khá nhiều tại Việt Nam. Nữ giới rất ít khi chịu đọc tài liệu y khoa, và đặc biệt hay nghe những bài thuốc dân gian của "anh chị đi trước" mà ít khi nghe đến lời khuyên từ các chuyên gia về sản phụ khoa chuyên nghiệp. Dùng nước rau răm để phá thai thực sự là biện pháp nguy hiểm và KHÔNG AN TOÀN. Vì vậy, các chị/em không nên sử dụng biện pháp này để phá thai.

Phá thai bằng nước dừa có tốt không ? - Câu trả lời vẫn là KHÔNG THỂ PHÁ THAI BẰNG NƯỚC DỪA. Nguyên nhân dễ hiểu, việc sử dụng nước dừa để hỗ trợ trong ngày "đèn đỏ" các chị em rất hiểu rõ. Thực hiện thành công cho kinh nguyệt là 1 chuyện. Chuyện dùng nước dừa theo dân gian để phá thai lại là chuyện khác. Xin nhấn mạnh lại là NƯỚC DỪA KHÔNG THỂ PHÁ THAI như mọi người vẫn hay truyền miệng.

Rau diếp cá ép lấy nước uống để phá thai thì sao ? - Càng không thể chọn biện pháp dân gian nguy hiểm này. Trong rau diếp cá có nhiều chất kích thước tử cung, thế nhưng việc đào thải thai ra bằng cách này thật sự là nguy hiểm vô cùng.

Tóm lại, việc sử dụng cách phá thai bằng thuốc dan gian rất nguy hiểm. Chị-em-phụ-nữ khi có mong muốn phá thai bằng, cần phải tham khảo kỹ các nguồn tri thức từ bác sĩ chuyên khoa. Không tự ý tùy tiện dùng biện pháp dân gian để phá thai.

Khi muốn ngừng việc mang thai, nên đến các địa chỉ phá thai an toàn TPHCM để khám và tiến hành hủy thai an toàn. Tại các nơi này mới có đủ thiết bị y tế hỗ trợ cho việc phá thai diễn ra 1 cách tốt đẹp nhất.

Bạn đọc có thể tìm kiếm nội dung bài viết tại trang này qua những từ khóa sau: phá thai bằng cách dân gian, phá thai bằng phương pháp dân gian