ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

Bác sĩ ơi em có thai ngoài ý muốn phải làm sao

Có thai ngoài ý muốn phải làm sao

Hỏi chuyên gia tâm lý: Chào chuyên gia. Em và bạn trai yêu nhau đã được 4 năm. Tình cảm rất tốt và nhiều lần nãy sinh quan hệ tình dục. Các lần trước em đều quan hệ rất an toàn đến 1 lần không sử dụng bao cao su, e thử thai và phát hiện mình đã có thai ngoài ý muốn. Giờ em phải làm sao để bỏ thai và phương pháp phá thai nào an toàn ? Mong được chuyên gia hướng dẫn xử lý khi có thai ngoài ý muốn ạ.

Chuyên gia đáp:
Chào em, giải đáp những câu hỏi đơn giản cho em

 

về việc "làm gì khi có thai ngoài ý muốn", hoặc có thai ngoài ý muốn phải làm sao để xử lý cho "gọn đẹp". Tôi sẽ chia sẻ bài viết dưới đây, hi vọng bạn đọc sẽ có thêm kiến thức, và tìm ra cách giải quyết tốt nhất.

có thai ngoài ý muốn phải làm sao

Trong trường hợp có thai ngoài ý muốn, các chị em có thể chọn cách xử lý như sau:

Giữ thai: Khi có thai ngoài ý muốn, các bác sĩ khuyến cáo khi đã mang thai cần đến các địa chỉ khám phụ khoa có uy tín để kiểm tra định kỳ. Đây là cách xử lý khi có thai tốt nhất, để luôn đảm bảo sức khỏe cho các chị em.

Phá thai: Tư tưởng đầu tiên mà người có thai ngoài ý muốn (số đông là chưa có gia đình). Cách xử lý này chỉ được áp dụng tại những địa chỉ phá thai tại thành phố hồ chí minh. Vì chỉ có các bệnh viện phá thai lớn, phòng khám phá thai có uy tín mới đủ điều kiện để giúp chị em phá thai. Hơn nữa, ở đó mới có bác sĩ chuyên khoa, sẵn sàng tư vấn miễn phí giúp chị-em an tâm hơn khi phá thai ngoài ý muốn.

Làm gì khi có thai ngoài ý muốn luôn là suy nghĩ hoang mang của những thai phụ khi có thai lần đầu tiên trong đời. Tuy nhiên, vì 1 số lý do tế nhị nào đó mà mình phải bỏ thai, dù bản thân mình không muốn, đó cũng là nổi trắc ẩn của nhiều chị em phụ nữ cô đơn...

Lời khuyên: Những chị em đang có thai ngoài ý muốn phải làm sao để xử lý tốt nhất nên tham khảo ý kiến từ gia đình, người thân, sau đó mới tìm đến bác sĩ để đình chỉ thai. Đối với 1 số "bà mẹ bất đắc dĩ" tốt nhất nên chọn cách phá thai thông minh cho mình, chớ dại nghe theo lời bạn bè sử dụng phương pháp phá thai truyền miệng thiếu khoa học.

Những bài viết bạn có thể tham khảo tại blog:

Bạn đọc có thể tìm kiếm những thông tin liên quan đến blog qua những từ khóa như: có thai ngoài ý muốn, có thai ngoài ý muốn phải làm sao, làm gì khi có thai ngoài ý muốn, phát hiện có thai ngoài ý muốn, xử lý có thai ngoài ý muốn, xử lý khi có thai ngoài ý muốn, cách xử, lý khi có thai ngoài ý muốn, làm gì khi có thai ngoài ý muốn, phải làm gì khi có thai ngoài ý muốn, có thai ngoài ý muốn phải làm thế nào.