ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

ĐỊA CHỈ PHÁ THAI AN TOÀN NHẤT TẠI TPHCM

Trung tâm xét nghiệm bệnh lậu ở nam giới và nữ giới tại quận 9

Địa chỉ chuyên khám và điều trị bệnh lậu an toàn ở quận 9, có hệ thống xét nghiệm chính xác và có ngay kết quả sau khi khám bệnh lậu.

 

Trung tâm còn là nơi điều trị bệnh lậu đã chữa nhưng không khỏi dành cho nữ giới và cả nam giới khi bị lậu lâu năm.

Trung tâm điều trị bệnh lậu ở quận 9

Thực hiện hỗ trợ khám chữa bệnh lậu mũ đúng quy định được ban hành từ cơ quan y tế quả là điều không dễ, bởi ích phòng khám chữa bệnh lậu mũ tại quận 9 có đủ tiêu chuẩn về trang thiết bị, cũng như thiết bị y tế (bao gồm máy móc, dụng cụ y khoa) đạt tiêu chuẩn khắc khe từ Sở-Bộ ban ngành đưa ra. Vậy nơi nào điều trị bệnh lậu mũ mới tốt, độ uy tín chuẩn nào cho một trung tâm xét nghiệm và điều trị lậu.

bệnh lậu mũ là gì

BỆNH LẬU: có thể lan truyền từ người này qua người khác thông qua đường miệng, bộ phận sinh dục hoặc hậu môn. Nam giới có 20% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nữ giới mắc bệnh. Phụ nữ có khoảng 60–80% khả năng mắc bệnh trong 1 lần giao hợp với nam giới mắc bệnh.
Tỉ lệ lây bệnh cao hơn đối với quan hệ tình dục đồng giới nam. Người mẹ mắc bệnh trong khi mang thai có thể lây truyền qua con. Bệnh không lây truyền nếu chỉ đơn thuần sử dụng chung phòng tắm hoặc phòng vệ sinh mà không tiếp xúc với bệnh phẩm.

Xét nghiệm bệnh lậu ở quận 9

bệnh lậu mũ có khả năng phát triển và lây lan rất nhanh, do đó, khi mắc bệnh cần phải hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. bệnh lậu mũ càng để lâu sẽ gây khó khăn và kéo nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến tính mạng người bệnh.

Chính vì thế, khi mắc bệnh lậu mũ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và hỗ trợ điều trị sớm nhất nhằm đạt hiệu quả cao, đồng thời tiết kiệm chi phí tối đa.

Phương pháp được áp dụng tại các phòng khám điều trị bệnh lậu mũ tại quận 9 hiện nay

bệnh lậu mũ là căn bệnh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae ( cầu khuẩn) gây ra, đây căn bệnh xã hội nguy hiểm và khá phổ biến nhưng không phải ai cũng biết đến căn bệnh này. Bệnh xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua một số con đường sau: quan hệ tình dục bừa bãi mà không sử dụng biện pháp bảo vệ an toàn, lây từ mẹ sang con, vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể qua vết thương hở hoặc sử dụng chung đồ cá nhân với người mắc bệnh.

Biến chứng do bệnh lậu mũ gây nên:

- Gây viêm nhiễm cơ quan sinh dục, đau rát vùng sinh dục, giảm ham muốn tình dục

- giảm sức đề kháng của cơ thể, tạo điều kiện cho các bệnh khác dễ dàng tấn công

- Dẫn đến vô sinh- hiếm muộn

- Đe dọa trực tiếp đến sức khỏe

Hiện nay, phòng khám đa khoa 425 Âu Á đã và đang áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ tiên tiến như sau:

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ bằng thuốc:

Đây là phương pháp điều trị bệnh lậu mũ truyền thống và được áp dụng hỗ trợ điều trị ở trường hợp bệnh nhẹ. Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng sinh và kháng viêm để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn lậu cầu và hạn chế sự phát triển của bệnh

Tuy nhiên, với những trường hợp bệnh lậu mũ mãn tình thì phương pháp dùng thuốc sẽ không thể tiêu diệt hết mầm bệnh. Do đó, bệnh rất dễ tái phát và phát triển nhanh hơn.

Hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ hiệu quả bằng phương pháp DHA tiên tiến:

DHA là kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ tiên tiến và mang lại hiệu quả nhất hiện nay. Bên cạnh đó, kỹ thuật DHA có thể kết hợp với thuốc nội khoa để hỗ trợ điều trị sâu từ bên trong và kỹ thuật nhiệt điện trường chữa bệnh từ bên ngoài đảm bảo tính an toàn và mang lại hiệu quả rất cao.

Kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ DHA hoạt động dựa trên sự sản sinh trường điện với tần số cao để làm tăng độ thẩm thấu tại các vùng viêm, phục hồi quá trình trao đổi chất để vùng tổn thương mau lành.

Với bức xạ nhiệt được sản sinh trực tiếp tại nơi tổn thương nên sẽ nhanh chóng làm teo và đẩy lùi các biến chứng các tổ chức tế bào vi khuẩn, góp phần giúp quá trình tuần hoàn máu diễn ra hiệu quả, giảm bớt biến chứng viêm, sưng tấy, phù nề và hạn chế nguy cơ tái phát bệnh.

hình ảnh bệnh lậu mũ ở nam giới

HÌNH NGƯỜI BỊ bệnh lậu mũ

bệnh lậu mũ ở nam giới

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ DHA còn có những ưu điểm khác như:

- Hiệu quả hỗ trợ điều trị lên đến 98%.

- Làm tăng sức đề kháng cho cơ thể chống lại bệnh.

- Ngăn chặn khả năng phát triển của virut và hạn chế nguy cơ tái phát trở lại.

- Không mổ, không đốt điện nên sẽ không gây đau.

- Thời gian hỗ trợ điều trị bệnh ngắn liệu trình chỉ từ 15- 20 phút.

Phòng Khám Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh lậu mũ nhanh nhất ở quận 9

Phòng khám đa khoa 425 Âu Á là một trong những cơ sở y tế đầu tiên tại TP.HCM áp dụng thành công kỹ thuật DHA trong hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trong đó có bệnh lậu mũ.

Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã điều trị khỏi cho hàng ngàn trường hợp mắc bệnh lậu mũ, giúp họ nhanh chóng đẩy lùi bệnh, lấy lại sức khỏe và tự tin hơn.

Quy trình hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ bằng phương pháp DHA tại phòng khám đa khoa 425 Âu Á:

Bước 1: Thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết

Bước này sẽ giúp các bác sỹ nắm được tình trạng bệnh, mức độ bệnh cụ thể nhằm đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Bước 2: Tiến hành hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA tiên tiến.

Trước tiên, người bệnh được điều trị từ bên ngoài bằng phương pháp nhiệt điện trường sau đó kết hợp cùng thuốc đặc trị để tăng cường hiệu quả.

Bước 3: Hoàn tất quá trình hỗ trợ điều trị và bác sỹ dặn dò thêm

Với quá trình hỗ trợ điều trị bệnh chặt chẽ cùng phương pháp DHA tiên tiến, sự chỉ dẫn của bác sỹ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm nên tất cả người bệnh hỗ trợ điều trị lậu tại phòng khám đa khoa 425 Âu Á sẽ nhanh chóng đẩy lùi căn bệnh này trong thời gian sớm nhất.

Xét nghiệm bệnh lậu mũ ở đâu tốt nhất quận 9

Lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến ở cả nam lẫn nữ. Bệnh có thể bắt gặp ở nhiều độ tuổi, đặc biệt là độ tuổi sinh sản. bệnh lậu mũ nếu như không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm khôn lường cho sức khỏe nên khi nghi ngờ bản thân mắc bệnh lậu mũ, người bệnh nên nhanh chóng đi xét nghiệm. Vậy, xét nghiệm bệnh lậu mũ ở đâu tốt nhất?

Khi nhận thấy có những dấu hiệu của bệnh lậu mũ như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, tiểu ra máu,… thì người bệnh cần nhanh chóng đi đến cơ sở y tế uy tín để làm xét nghiệm bệnh lậu mũ. Hiện nay, có khá nhiều cơ sở y tế chuyên xét nghiệm, hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng.

Tại khu vực TP.HCM hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được xem là một trong những địa chỉ xét nghiệm bệnh lậu mũ chính xác và hỗ trợ điều trị bệnh lậu mũ hiệu quả.

Phòng Khám điều trị lậu Âu Á được trang bị hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm nên luôn đảm bảo kết quả cho quá trình xét nghiệm, chẩn đoán bệnh lậu mũ.

Phòng khám cũng áp dụng những phương pháp xét nghiệm bệnh lậu mũ tiên tiến và hiện nay như: phương pháp kháng nguyên, xét nghiệm tính nhạy cảm, xét nghiệm PPNG,… Ngoài ra, để biết chính xác có phải bệnh lậu mũ hay không thì các bác sĩ phải lấy dịch tiết ở niệu đạo của người bệnh để tiến hành xét nghiệm.

Căn cứ vào kết quả xét nghiệm đã thực hiện, các bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh lậu mũ đang ở mức độ nào và đưa ra phương pháp hỗ trợ chữa trị phù hợp .

bệnh lậu mũ nếu không phát hiện, để lâu không được hỗ trợ chữa trị sẽ dẫn đến rất nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm buồng trứng, tắc vòi trứng, nguy hiểm cho phụ nữ mang thai, ăn màng não, thậm chí là nguy hiểm đến sinh mạng,.. Vì vậy, khi nghi ngờ mắc bệnh lậu mũ thì người bệnh cần đi xét nghiệm và hỗ trợ điều trị sớm có thể.

Phòng khám chữa bệnh lậu Âu Á sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giàu y đức, luôn hết mình vì người bệnh cộng thêm sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại nên luôn đảm bảo mang đến kết quả xét nghiệm bệnh lậu mũ chính xác. Không những thế, bằng những phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả, bệnh lậu mũ cũng sẽ được hỗ trợ chữa khỏi một cách nhanh chóng và an toàn.

Trên đây là một số hình ảnh về triệu chứng bệnh lậu mũ và chia sẻ một trong các địa chỉ chữa bệnh lậu mũ ở quận 9 có độ uy tín và an toàn cho người bệnh. Mọi thông tin cần được tư vấn có thể click tại khung chat bên dưới để được bác sĩ trị bệnh lậu mũ trực tiếp tư vấn.

MỘT SỐ TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU Ở NAM GIỚI

Do đường niệu đạo của nam giới tương đối dài do đó các triệu chứng bệnh lậu cấp tính ở nam giới có tính chất rầm rộ. Các triệu chứng thường gặp là:

- Cảm giác ngứa quanh miệng lỗ sáo (lỗ tiểu), miệng lỗ sáo sưng đỏ.

- Tiểu dắt, cảm giác đau buốt khi đi tiểu, tiểu ra mủ, có thể đi tiểu ra máu.

- Có hiện tượng cường dương, đau khi dương vật cương cứng, đau khi quan hệ tình dục, có thể bị xuất tinh ra máu.

- Sau khoảng 1 tháng mà không được điều trị, bệnh lậu sẽ chuyển sang giai đoạn lậu mãn tính. Đa số các trường hợp sẽ có biểu hiện "giọt sương mai" là giọt mủ nhầy lúc sáng sớm vừa ngủ dậy, chưa đi tiểu. Khi chuyển thành bệnh lậu mãn tính, các triệu chứng tiểu dắt, tiểu buốt sẽ giảm dần.

Bệnh lậu ở nam giới nếu không được phát hiện sớm, điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng như viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, nguy hiểm nhất là dẫn tới vô sinh ở nam giới.

Lời khuyên: Bệnh lậu ở nam giới thường có các triệu chứng cấp tính rất điển hình, dễ nhận biết. Do đó, ngay khi có các biểu hiện bệnh lậu, bạn nên sớm đến các cơ sở y tế có chuyên khoa để khám và điều trị kịp thời để nâng cao hiệu quả điều trị, tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

TRIỆU CHỨNG BỆNH LẬU Ở NỮ GIỚI

Những chị em bị mắc bệnh lậu không có nhiều triệu chứng rõ ràng như nam giới. Đó có thể chính là lý do khiến cho chị em có thể chủ quan chần chừ đi khám, điều trị bệnh. Những chị em bị mắc bệnh thường gặp một số triệu chứng như: đi tiểu rắt, tiểu buốt, hay có cảm giác nóng buốt, nước tiểu còn có thể còn kèm theo máu…

Ngoài ra chị em còn có những biểu hiện như: có khí hư chảy ra có ra như mủ vàng, có cảm giác đau rát khi quan hệ tình dục…

 Do quan hệ tình dục không an toàn: bệnh lậu là bệnh lây truyền qua đường tình dục, vì vậy những người có quan hệ tình dục không an toàn (với người bị bệnh) chính là con đường dễ gây lây nhiễm bệnh nhất. Dù cho là bạn quan hệ bằng bộ phận sinh dục, miệng hay bằng hậu môn.

– Lây nhiễm khi có tiếp xúc mầm bệnh qua vết thương hở: chị em cũng sẽ có nguy cơ bị lây nhiễm bệnh nếu như bạn có tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ, hay với những đồ vật có mang theo những dịch chứa vi khuẩn lậu của người mắc bệnh…thông qua vết thương hở.

– Lây truyền từ mẹ sang con: những phụ nữ mang thai bị mắc bệnh lậu mà không sớm được phát hiện và điều trị, hay được điều trị nhưng chưa triệt để cũng có thể gây lây nhiễm bệnh cho trẻ (nếu sinh thường). Vi khuẩn lậu thường sẽ gây bệnh ở mắt của trẻ sơ sinh, bệnh có thể gây ảnh hưởng đến thị giác, thậm chí là gây mù mắt của trẻ  nếu không được điều trị kịp thời.